App học tiếng Anh cho người mất gốc ai cũng cần biết

Casalink 13 Th4, 2023

Học tiếng anh chưa bao giờ là muộn, kể cả bạn mới bắt tay vào học hay đã quên hết kiến thức cơ bản. Đừng chần chờ nữa, sau đây là 6 app học tiếng anh cho người mất gốc, giúp bạn học tiếng anh mọi lúc mọi nơi, củng cố trình độ ngoại ngữ hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

App học tiếng anh cho người mất gốc Duolingo

Nếu bạn đã từng 1 lần tìm hiểu cách học tiếng anh cho người mất gốc, chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Duolingo. Đây là ứng dụng siêu thú vị, giúp bạn cải thiện đồng thời cả 3 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Sử dụng app Duolingo, người dùng sẽ được học theo lộ trình hợp với trình độ cũng như mục đích. Sau mỗi buổi học Duolingo đều sẽ cho bạn làm các bài kiểm tra nhằm củng cố lại kiến thức. Nếu bạn quên học, Duolingo sẽ nhắc bạn qua thông báo, email bằng nội dung vô cùng thú vị. Và đó là lý do app học tiếng anh  Duolingo là 1 trong những app được yêu thích nhất hiện nay.

App học tiếng anh Simpler

Thêm một app học tiếng anh cho người mất gốc miễn phí, Simpler cung cấp cho người dùng đa dạng các chủ đề, bài tập, tasks để củng cố kiến thức và kỹ năng về tiếng anh. Tại mỗi bài học, Simpler sẽ chia thành các nhóm, người dùng sẽ có cơ hội thực hành nói – viết tiếng anh sau mỗi bài học. 

App Simpler chuyên về từ vựng và ngữ pháp, vậy nên bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị, kích thích não bộ ghi nhớ các kiến thức lâu hơn. Trong trường hợp bạn quên, app học tiếng anh này sẽ nhắc bạn để quá trình học thuận lợi và dễ dàng hơn.

App học tiếng anh English grammar Ultimate

Nếu bạn cần học ngữ pháp, hãy tham khảo app English grammar Ultimate. Không chuyên về từ vựng như simpler, nhưng English grammar Ultimate sẽ đem đến cho bạn kho tàng ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn cải thiện kỹ năng nhanh chóng.

Với English grammar Ultimate, bạn sẽ được thực hành các mẫu câu, phát hiện lỗi và chỉnh sửa ngay lập tức. Với cách học này, người học sẽ không bị tình trạng học trước quên sau, vừa nhớ được kiến thức mới, vừa củng cố lại kiến thức đã học trước đó.

App học tiếng anh Hello English

App học tiếng anh cho người mất gốc Hello English đang giúp hơn 16 triệu học viên nâng cao trình độ ngữ pháp mỗi ngày. Không chỉ sở hữu giáo trình học tập chất lượng, Hello English còn bổ sung nhiều video, hình ảnh trực quan để mỗi giờ học trên app đều trở nên sinh động và thú vị hơn.

Hiện nay, Hello English đã update lên hệ thống gần 500 bài học miễn phí về chủ đề phát âm, cấu trúc ngữ pháp…Bạn sẽ được học và thực hành liên tục 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Điểm nổi bật nhất của app học tiếng anh cho người mất gốc này đó là cho phép người dùng được tương tác thật với các giáo viên. Và Hello English luôn đảm bảo cập nhật từ vựng liên tục để không gián đoạn quá trình học tập của người dùng.

App học tiếng anh SpeakingPal

Là một trong những ứng dụng luyện nói tiếng anh tốt nhất, với SpeakingPal bạn có thể luyện giao tiếp thông qua tính năng nhận diện giọng nói siêu hiện đại được tích hợp tại app này. Bạn sẽ được lựa chọn nhiều chủ đề nói phù hợp: bạn bè, làm việc, du lịch, giao tiếp hàng ngày…. Tất cả mọi bài học tại SpeakingPal đều đi kèm cuộc hội thoại của người bản xứ để người học có thể tương tác 1 cách chuẩn nhất.

Sau mỗi bài học, hệ thống của SpeakingPal sẽ tiến hành tổng kết và chấm điểm cho bạn. Thông qua đó, bạn sẽ theo dõi được tình hình học tập của mình, sự tiến bộ của bản thân qua mỗi ngày học tập.

App học tiếng anh Johnny Grammar’s word Challenge

App học tiếng anh cho người mất gốc Johnny Grammar’s word Challenge có cả 1 kho các bài trắc nghiệm, phù hợp với mọi đối tượng học tập. Johnny Grammar’s word Challenge phân chia các bài học với 3 cấp độ chính là dễ – trung bình – khó cùng rất nhiều chủ đề khác nhau: nhà hàng, du lịch, hội thoại hàng ngày,….

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi được quá trình học tập, vị trí của mình trên bảng xếp hạng để có những mục tiêu lớn hơn trong kế hoạch trau dồi tiếng anh của mình.

Trên đây là 6 app học tiếng anh cho người mất gốc hoàn toàn miễn phí. Hãy bắt tay học tiếng anh ngay hôm nay để có cho mình nhiều kiến thức mới mẻ hơn nữa nhé. Chúc các bạn thành công