12 website tự động sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả nhất

Casalink 13 Th6, 2024
12-website-tu-dong-sua-chinh-ta (2)

Ngữ pháp và chính tả tiếng Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bài luận hoặc bài thuyết trình. Để giúp bạn kiểm tra được ngữ pháp tiếng Anh và các lỗi chính tả tốt hơn, CASALINK đã tổng hợp 12 website tự động sửa lỗi ngữ pháp hiệu quả nhất học sinh muốn đỗ chuyên chọn không thể bỏ qua.

1. Virtual Writing Tutor

Trang web này tìm ra những lỗi chính tả, vị trí từ, lỗi viết hoa và ngữ pháp thông thường trong tiếng Anh. Nó xác định vị trí, tính chất và sửa lỗi sai sót.

Virtual Writing Tutor còn đưa ra các gợi ý, giải thích giúp bạn cải thiện cấu trúc, cách sử dụng từ ngữ và pháp âm tiếng Anh một cách hợp lý. Ngoài ra, nó cung cấp các liên kết dạy cách viết đúng để giúp bạn không bao giờ lặp lại lỗi sai tương tự.

12-website-tu-dong-sua-chinh-ta (1)

2. Grammarly

Để bắt đầu sử dụng Grammarly hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web sau đó đăng ký tài khoản bằng facebook, qua gmail,… chỉ mất 3-5s mà thôi. Bạn có thể dùng Grammarly để kiểm tra bất cứ lúc nào hoàn toàn miễn phí.

3. Capitalize My Title

Là trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh rất hiệu quả. Capitalize My Title giúp người dùng kiểm tra các lỗi trong tiếng Anh như lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, lỗi viết hoa,… Website sẽ bôi đỏ các lỗi mắc phải trong văn bản và đưa ra các gợi ý để bạn dễ dàng chỉnh sửa lỗi sai đó.

4. GrammarCheck

GrammarCheck là website kiểm tra, chỉnh sửa ngữ pháp tiếng Anh được người dùng đánh giá cao. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, trang web sẽ giúp bạn kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp trong các văn bản báo cáo, bài luận,…

12-website-tu-dong-sua-chinh-ta (4)

Website sẽ báo lỗi sai một cách nhanh chóng, gợi ý điều chỉnh hợp lý và cụ thể nhất để bạn sửa các lỗi mắc phải. Từ đó bạn có thể cải thiện và hạn chế mắc các lỗi sai khi viết, sử dụng ngữ pháp tiếng Anh của bản thân.

5. PaperRater

Đây là trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp, chính tả và sửa online mà không yêu cầu download. Với giao điện đơn giản, thân thiện được đa số người dùng yêu thích và sử dụng hiện nay. Trang web này giúp bạn tìm ra lỗi đạo văn bản nhanh chóng, chính xác nhất và sửa chúng trước khi nộp bài cho giáo viên.

6. Spellchecker

Spellchecker.net là công cụ hữu ích tự động kiểm tra chính tả, kiểm tra câu từ ở mức cơ bản và nâng cao được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Website giúp bạn kiểm tra lỗi và hoàn tất văn bản tiếng Anh một cách hoàn chỉnh nhất với tốc độ nhanh và tiết kiệm tối đa thời gian.

12-website-tu-dong-sua-chinh-ta (6)

7. Nounplus

Nounplus là trang web sử dụng trí tuệ nhân tạo, công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên để quét và phát hiện các lỗi chính tả, ngữ pháp, và phong cách viết. Sau đó, sẽ đưa ra các gợi ý thông minh giúp người dùng chỉnh sửa các lỗi và cải thiện trình độ tiếng Anh của bản thân.

8. Scribens

Scribens là website phát hiện lỗi ngữ pháp trong tiếng Anh được nhiều người lựa chọn sử dụng. Website có khả năng kiểm tra văn bản dài hơn 5000 chữ và nhanh chóng phát hiện hầu hết tất cả các lỗi từ ngữ pháp, chính tả, dấu câu,…

Đồng thời đưa ra những giải thích để giúp bạn cải thiện phong cách viết và chỉnh sửa văn bản của mình ngày một tốt hơn.

12-website-tu-dong-sua-chinh-ta (5)

9. Writer

Writer là trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Website sẽ giúp bạn phát hiện ra các lỗi từ cơ bản đến nâng cao một cách chi tiết, các từ ngữ dùng sai ngữ cảnh,… giúp bạn chỉnh sửa và nhận biết các lỗi nhanh chóng, để cải thiện trình độ viết tiếng Anh của bạn trở nên tốt hơn.

10. Gingersoftware

Được đánh giá như một “trợ lý ảo cho kỹ năng viết” – AI-powered writing assistant được nâng cấp theo thời gian để giúp bạn có thể kiểm tra ngữ pháp, từ vựng cho bài luận tiếng Anh của mình.

Gingersoftware mang đến những tính năng hiệu ích giúp cho các bạn dễ dàng thực hiện các thao tác đơn giản sao chép văn bản mình viết và đưa lên web. Sau đó chỉ vài giây, website sẽ trả về những lỗi sai trong bài báo cáo, bài luận của bạn.

12-website-tu-dong-sua-chinh-ta (3)

11. SpellCheckPlus

Tìm hiểu với website SpellCheckPlus này, các bạn sẽ tìm kiếm cho mình những thông tin hữu ích trong việc kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh chi tiết. Trang web sẽ rà soát, tô đậm những lỗi sai trong bài viết. Sau đó đưa ra những giải thích vì sao bạn đang dùng sai, nên sửa lại như thế nào cho đúng.

Bên cạnh đó, những câu văn dài, lan man trong bài viết của bạn cũng được tách ra thành câu ngắn, dễ hiểu.

12. Wordy

Một trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh được thực hiện hoàn toàn bằng 100% “con người” chứ không phải do phần mềm chính là một trong những điều khiến cho nhiều bạn yêu thích. Bởi bất cứ lúc nào bạn muốn kiểm tra bài luận của mình đều được các chuyên gia, biên tập đáp ứng ngay.

Trên đây là 12 trang web kiểm tra ngữ pháp và chính tả tiếng Anh giúp bạn nâng cao bài viết của mình. Những bài học từ lỗi sai sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn và có thêm nhiều kiến thức mới trong quá trình học tập. Chúc bạn thành công!