3 tiêu chí bố, mẹ yên tâm cho con theo học tại trung tâm tiếng Anh Casalink

Casalink 23 Th10, 2023
3 tiêu chí bố. mẹ yên tâm cho con theo học tại trung tâm tiếng Anh Casalink - Casalink

Ngày này, nhu cầu học tiếng Anh đang ngày một gia tăng khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu tìm trung tâm tiếng Anh chất lượng và uy tín. Bài viết này sẽ lý giải 3 tiêu chí tại sao phụ huynh tin tưởng cho con theo học tại trung tâm tiếng Anh Casalink.

1. Đội ngũ giáo viên tận tâm có chuyên môn cao

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Trung tâm tiếng Anh Casalink tự tin khi có một đội ngũ giáo viên tâm huyết, có trình độ cao.

Toàn bộ đội ngũ giáo viên nước ngoài có đầy đủ chứng chỉ quốc tế về giảng dạy tiếng Anh (ESL, CELTA, TESOL…), có ít nhất 2 năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp theo chương trình của Casalink.

Ngoài ra, 100% giáo viên Việt Nam tốt nghiệp và là giảng viên tại các trường đại học uy tín (Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương…). Về chuyên môn, thầy, cô tại Casalink được yêu cầu có chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế tương đương IELTS 2.0 và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.

Bố, mẹ học viên cũng yên tâm khi giáo viên tại trung tâm tiếng Anh Casalink luôn được kiểm tra và đánh giá chất lượng dạy học thường xuyên. Các giáo viên không đạt tiêu chuẩn về chất lượng sẽ không được tiếp tục giảng dạy tại Casalink.

2. Giáo trình và phương pháp giảng dạy rõ ràng, hiệu quả

Trong mỗi lớp học, trung tâm tiếng Anh Casalink luôn duy trì số lượng tối đa 15 bạn để đảm bảo tương tác giữa giáo viên và học sinh, giúp con đạt được kết quả tốt nhất.

2.1 Phương pháp giảng dạy giàu tính học thuật

Phương pháp giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh Casalink được xây dựng chuyên biệt nhằm phát triển toàn diện 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết) giúp học viên tự tin học tập.

  • Học tập theo phương pháp Mindmap (tổng hợp thông tin dạng phân nhánh) để học viên ghi nhớ tổng quát và có hệ thống kiến thức đã học
  • Ứng dụng tháp học tập Pyramid tăng cường khả năng ghi nhớ, chủ động học tập giúp các con tự tin làm thầy, cô giáo của chính bản thân mình.
  • Tương tác với giáo viên và bạn bè thông qua các trò chơi giàu âm thanh và hình ảnh để kích thích hứng khởi và sự tập trung của các con.

Ngoài ra, đối với các bậc phụ huynh muốn tập trung vào phần ngữ pháp, Casalink cũng có các lớp ngữ pháp chuyên biệt để bố, mẹ đăng cho con theo học.

2.2 Giáo trình chuẩn Quốc tế

Chương trình của Casalink được xây dựng dành riêng cho các bạn nhỏ từ mầm non đến luyện thi IELTS. 

Giáo trình và các công cụ học tập được thiết kế độc quyền để giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ kiến thức tiếng Anh. Đồng thời, kích thích khả năng tiếp thu ở bán cầu não.

Bố, mẹ cũng vô cùng yên tâm khi các con được học dựa trên sách giáo trình xuất bản bởi trường Đại học Oxford uy tín. Ngoài ra, giáo trình cũng thường xuyên được cập nhật để phù hợp với trình độ của từng học viên.

Đối với các lớp Chất lượng cao, Casalink biên soạn theo giáo trình độc quyền, đảm bảo học viên đạt kết quả cao tự tin đỗ các trường CLC như Ams, Nguyễn Tất Thành.

3. Cam kết chất lượng đầu ra

Để đảm bảo học viên được học tập trong môi trường phù hợp với khả năng của bản thân, các con sẽ được tham gia buổi kiểm tra đầu vào, bao gồm:

  • Kiểm tra kỹ năng nói với tester
  • Kiểm tra kỹ năng trên giấy
  • Tester/ Giáo viên tư vấn về kết quả kiểm tra và lớp học phù hợp

Dựa trên những căn cứ đó, Casalink sẽ xếp lớp theo trình độ tiếng Anh và độ tuổi tương ứng với lớp hệ toàn diện 4 kỹ năng, luyện thi IELTS của từng con. 

Với các bạn có mục tiêu vào các trường CLC, các con cũng sẽ được kiểm tra đầu vào và xây dựng lộ trình học đảm bảo đạt kết tốt nhất.

Trong quá trình học, các con cũng sẽ có những bài kiểm tra định kỳ để giáo viên và phụ huynh đánh giá kết quả học tập. Đối với học viên chưa đạt kết quả, giáo viên sẽ trực tiếp tổ chức các lớp dạy kèm để bổ sung kiến thức con còn yếu.

Đặc biệt, Trung tâm tiếng Anh Casalink cam kết đảm bảo chất lượng tiếng Anh đầu ra theo mục tiêu đầu khóa. Sau quá trình học nếu con không có sự tiến bộ, trung tâm sẽ hoàn lại tiền học.

Điều kiện để được hoàn lại tiền học là con tham gia tối thiểu 90% số buổi trong lộ trình học, làm bài tập được giao về nhà đầy đủ. Bởi, việc học của con chỉ thật sự hiệu quả nếu có sự chung tay của cả giáo viên và phụ huynh học sinh.

Trên đây là 3 lý do tại sao nhiều phụ huynh yên tâm khi cho con theo học tại Trung tâm tiếng Anh Casalink. Đăng ký học tập tại Casalink để được tặng ngay 1 bộ học liệu giáo trình miễn phí cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Link đăng ký học tại đây.