Tổng hợp 13 kênh Youtube miễn phí tự học tiếng Anh tại nhà

Casalink 18 Th6, 2024
tong-hop-13-kenh-youtube-mien-phi-tu-hoc-tieng-anh (5)

Youtube là mạng xã hội video lớn nhất toàn cầu chứa đựng tất cả các video của mọi lĩnh vực với lượng người xem cực kì đông đảo. Và tất nhiên đây cũng là một kênh cực kì hữu ích để bạn tự học tiếng Anh tại nhà miễn phí, mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng CASALINK tìm hiểu 13 kênh Youtube miễn phí tự học tiếng Anh mà bạn không thể bỏ qua.

1. Learnex – Free English lessons

Learnex là kênh giúp bạn khơi dậy đam mê học tiếng Anh với nhiều bài giảng sáng tạo và hấp dẫn. Với các video dễ hiểu và đầy cảm hứng, Learnex giúp người học tìm thấy niềm vui trong việc học tiếng Anh.

2. BBC Learning English

BBC Learning English là kênh tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng nghe. Các bài học được thiết kế bài bản, với giọng đọc chuẩn Anh-Anh giúp bạn cải thiện khả năng nghe hiểu nhanh chóng.

tong-hop-13-kenh-youtube-mien-phi-tu-hoc-tieng-anh (4)

3. EngVid: Learn English

EngVid cung cấp nhiều giáo viên bản ngữ với phong cách giảng dạy đa dạng, giúp bạn tự do lựa chọn người thầy phù hợp với phong cách học của mình.

4. TED-Ed

TED-Ed mang đến những bài học từ vựng chuyên ngành qua các video hoạt hình sinh động. Kênh này không chỉ giúp bạn mở rộng vốn từ mà còn làm cho việc học trở nên thú vị hơn.

5. Rachel’s English

Rachel’s English là kênh chuyên sâu về luyện giọng và phát âm tiếng Anh Mỹ. Với các bài học chi tiết và hướng dẫn cụ thể, bạn sẽ nâng cao khả năng phát âm chuẩn và tự tin hơn khi giao tiếp.

tong-hop-13-kenh-youtube-mien-phi-tu-hoc-tieng-anh (2)

6. Study With Andrea

Đây là nguồn tài liệu phong phú cho việc học từ vựng, thành ngữ (idioms) và cụm động từ (phrasal verbs). Những bài giảng ngắn gọn và dễ hiểu sẽ giúp bạn nắm vững các khái niệm này một cách nhanh chóng.

7. English with Jennifer

English with Jennifer mang đến các bài học có slides và đồ họa sống động, giúp bạn hiểu bài một cách trực quan và dễ dàng hơn. Các bài giảng của Jennifer rất chi tiết và bài bản.

8. Anglo-Link

Anglo-Link là kênh với các video ngắn theo chủ đề, phù hợp cho những ai muốn học tiếng Anh nhanh chóng và hiệu quả. Nội dung phong phú và đa dạng giúp bạn học tiếng Anh một cách toàn diện.

tong-hop-13-kenh-youtube-mien-phi-tu-hoc-tieng-anh (6)

9. Learn English with Steve Ford

Learn English with Steve Ford cung cấp các bài học giải quyết những vấn đề về phát âm mà nhiều người học tiếng Anh gặp phải. Với phương pháp giảng dạy dễ hiểu, bạn sẽ cải thiện phát âm của mình đáng kể.

10. BBC Learning English

BBC Learning English không chỉ giúp bạn học nghe mà còn là nơi tuyệt vời để luyện phát âm giọng Anh-Anh. Các bài học phát âm ở đây rất chi tiết và dễ hiểu.

11. Nói tiếng Anh cùng SOZO-X

Đây là kênh lý tưởng để luyện phát âm giọng Anh-Mỹ. Với nhiều bài học đa dạng, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt cách phát âm chuẩn của người Mỹ.

tong-hop-13-kenh-youtube-mien-phi-tu-hoc-tieng-anh (1)

12. EnglishClass101.com

Kênh EnglishClass101 được thiết kế để phục vụ cho việc học tiếng Anh nhanh chóng với những video bài học thú vị nói về nhiều khía cạnh trong nền văn hóa Mỹ và Anh. Vì vậy, bạn có thể khám phá thêm về các quốc gia khi đang học ngôn ngữ của họ.

13. SERLYMAR

SERLYMAR giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp qua các tình huống thực tế. Những video thực hành này rất hữu ích để bạn áp dụng ngay vào cuộc sống hàng ngày.

Khi đã có các kênh Youtube tự học tiếng Anh miễn phí này, bạn có thể tiếp cận tiếng Anh vừa tiện lợi, tiết kiệm lại hiệu quả. Hãy dành 30 phút mỗi ngày để tạo thói quen học tiếng Anh bạn nhé!