DẠY HỌC YÊU THƯƠNG – HIỆU QUẢ PHI THƯỜNG

Casalink 01 Th7, 2021

CASALink đã luôn đặt tình yêu thương là yếu tố hàng đầu để giáo dục trẻ em. Bên cạnh việc chuẩn bị một đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, môi trường học tập hiện đại. Chúng tôi còn xây dựng một “tổ ấm” thực sự. Giúp các bé được HỌC trong HẠNH PHÚC.

  • Lớp học là nơi rộn vang tiếng cười và đầy tình yêu thương

Đến với CASALink, bé sẽ không phải “đi học thêm” nữa mà chính là “trở về nhà”. Không phải đối mặt với các bài tập về nhà chất đống, mà là cùng chia sẻ một câu chuyện. Và những hoạt cảnh vui vẻ, có bạn bè, có giáo viên cùng chơi cùng học. 

  • Cô giáo như mẹ hiền

CASALink chú trọng việc DẠY HỌC BẰNG TÌNH YÊU THƯƠNG. Ở nơi này, tình yêu được thể hiện qua 5 quy tắc nhất quán, mà trong đó quy tắc đầu tiên đã cho thấy được toàn bộ tinh thần giảng dạy của các giáo viên tại đây. 

“Nhà điều hành của CASALink – gồm thầy cô, cố vấn học tập, tư vấn viên, luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và tôn trọng sự khác biệt, cũng như niềm yêu thích cùng ước mơ riêng của các con.” 

  • CASALink – Land of Love

Không chỉ chú trọng vào chất lượng giảng dạy, chúng tôi càng chú trọng hơn vào cách thức giảng dạy. Đặt TÌNH YÊU lên trên tất cả. CASALink tin rằng không một cách thức dạy học nào mang lại hiệu quả bằng chính tâm huyết và tình cảm của người lái đò. 

Hãy để CASALink là “tổ ấm” thứ hai cùng bé học tốt tiếng Anh. Chúng tôi sẽ vun đắp tình yêu thương thông qua việc giảng dạy để các con yêu có thể thoải mái, tự tin tiếp thu kiến thức và nâng cao hiệu quả, thành tích học tập.