ÔN THI CHUYÊN TIẾNG ANH 6 – CHUẨN BỊ HÀNH TRANG CHO CON 

Casalink 30 Th8, 2022

KHÔNG CHỈ LÀ MỤC TIÊU MÀ CÒN LÀ CẢ MỘT QUÁ TRÌNH

Con trúng tuyển vào TRƯỜNG CHUYÊN – LỚP CHỌN luôn là mong muốn của các bậc phụ huynh. Với CASALink, việc ôn thi vào lớp Chuyên Anh 6 KHÔNG chỉ LÀ MỤC TIÊU. Mà còn là cả 1 HÀNH TRÌNH đầy sự nỗ lực và hỗ trợ từ các bậc cha mẹ.  

 

LỘ TRÌNH ÔN LUYỆN VÀO LỚP CHUYÊN ANH 6 TẠI CASALINK

Đối với CASALink, việc học tiếng Anh càng sớm càng tốt cho các bé, bởi điều đó sẽ giúp trẻ nhận ra việc học tiếng Anh là “Một quá trình khám phá ngôn ngữ mới chứ không phải cuộc chạy đua đối phó khi có những cuộc thi.” Với mong muốn mang đến những kết quả tốt nhất cho bé trong kì thi, chúng tôi đã thiết kế 2 lộ trình ôn luyện, gồm khóa ôn dài hạn và ngắn hạn dành cho các bé ÔN THI vào LỚP CHUYÊN ANH 6.

Trong cả 2 khoá ôn, các bé sẽ được học 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tương ứng với các nội dung gần sát của đề thi. Các giáo viên tại trung tâm sẽ giúp bé ôn luyện theo lộ trình sau:

  • Ngữ pháp & từ vựng
  • Đọc hiểu & tự luận
  • Ngữ âm & luyện nghe
  • Giải đề & các kỹ năng khi làm đề thi

Không chỉ giúp trẻ vượt qua kì thi vào LỚP CHUYÊN ANH 6 một cách dễ dàng, chúng tôi còn đảm bảo đầu ra chuẩn A2/B1, giúp bé giao tiếp tốt và rèn luyện những kỹ năng mềm khác (làm đề, phân bổ thời gian hợp lý, tư duy, sáng tạo…)

Giúp trẻ TỰ TIN hơn trong kì thi – Đã có CASALink.