PHƯƠNG PHÁP “VUI VẺ HOÁ” NÃO BỘ TRONG TIẾNG ANH LÀ GÌ?

Casalink 18 Th8, 2022
Phương pháp vui hóa não bộ trong tiếng Anh
I. KHÁM PHÁ TƯ DUY: Bé có kết quả học tập tốt xuất phát từ nguyên nhân nào?

1. Vì bé HAM HỌC HỎI chứ không phải vì bé thông minh.

Thật tốt khi con trẻ thông minh nhưng những đứa trẻ ham học sẽ đạt được thành tích tốt. Và những đứa trẻ lười học sẽ đạt thành tích không như mong đợi. Vậy nên điều quan trọng và tốt nhất cho bé chính là tạo nên một thói quen và tính ham học hỏi.
Khoa học thần kinh đã chứng minh, tâm lý thích học sẽ làm tăng hiệu suất và thành tích học tập. Đồng thời giúp kích thích trí thông minh của trẻ phát triển. Hãy cùng bé tạo niềm vui và yêu thích học tiếng Anh.

2. VUI VẺ là chân ga, KHỔ SỞ là chân phanh.

Hãy để trẻ được học tập trong 1 môi trường vui vẻ. Vì khi đó nó sẽ là chân ga giúp bé đi nhanh hơn. Ngược lại, nếu phải học tập trong trạng thái mệt mỏi, rất nhanh sẽ làm bé nảy sinh ác cảm.
Khi học là niềm vui, các bé sẽ ở trong trạng thái cứ học thôi và muốn học mãi. Khi đó việc học hoàn toàn không lãng phí và con đường đi đến thành công của con bạn đã bắt đầu.

3. ÉP BUỘC là kẻ thù lớn nhất của học tập

Đừng khiến việc học trở thành nỗi ám ảnh khiến con bạn phải “khổ sở” mỗi khi nghĩ đến. Hãy để các bé tự giác chủ động trong việc học tiếng Anh của chính mình. Bằng cách rèn luyện cho trẻ 1 thói quen tự giác chủ động.
Khi các bé vừa ham học lại vừa cảm thấy thoải mái thì niềm hạnh phúc của các bậc cha mẹ lại tăng thêm. Vậy nên việc lồng ghép giữa chơi và học sẽ mang lại sự hứng thú và hiệu quả cao.

II. BỨC PHÁ TƯ DUY: 5 phương pháp “VUI VẺ HOÁ NÃO BỘ”. Giúp trẻ yêu thích học tiếng Anh tại CASALink

1. Phương pháp 1: Giúp bé yêu ngoại ngữ

“Gần đèn thì sáng” – Sẽ thật tuyệt nếu các bé được gặp gỡ và giao lưu với những người có cùng niềm đam mê, sở thích học tiếng Anh. Điều đó sẽ giúp trẻ càng thêm hứng thú và cố gắng.
Tại CASALink, các bé sẽ được tiếp xúc với các giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Những người truyền lửa cho các thế hệ sẽ giúp con bạn càng có thêm động lực và tin yêu vào việc học tập ngoại ngữ.

2. Phương pháp 2: Tiếng Anh là trò chơi

Chúng tôi luôn quan tâm đến biểu hiện và cảm xúc của bé với trong mỗi giờ học, để có thể giúp bé học tập hiệu quả và năng suất nhất nhưng vẫn không quá áp lực và gay gắt. Việc kết hợp các hoạt động giải trí, vui chơi sẽ làm cho tinh thần và não bộ bớt căng thẳng, từ đó hiệu quả tiếp thu sẽ cao hơn.

3. Phương pháp 3: Thời lượng học ngắn

Thay vì ép trẻ phải học suốt ngày, khiến trẻ chán nản và không thể thu nạp nổi lượng kiến thức khổng lồ đó. Với giáo trình giảng dạy khoa học, CASALink đã chia nhỏ thời gian học tiếng Anh mỗi ngày, và chọn lọc những kiến thức tinh túy nhất. Giúp não bộ có thể ghi nhớ lâu hơn, đồng thời cho trẻ có thời gian thích nghi với môn học dễ dàng hơn.

4. Phương pháp 4: Mindmap & Media

Việc ghi nhớ sẽ vô cùng đơn giản khi các bé được học tiếng Anh thông qua hình ảnh, phim, bài hát, trò chơi… Chúng tôi đã tạo nên kho dữ liệu hình ảnh, vừa học vừa chơi sẽ giúp các bé ghi nhớ bài học nhanh hơn.

5. Phương pháp 5: Tham gia cộng đồng học tiếng Anh

Tất cả sẽ chỉ là lý thuyết nếu các bé không được thực hành. Để con bạn thực sự có được những cảm hứng và yêu thích học tiếng Anh. Thì ngay bây giờ hãy mau chóng xây dựng cho bé một môi trường học tiếng Anh thật tốt. Vừa giúp bé tiếp xúc với tiếng Anh, vừa giúp các em học sinh đạt được điểm số như mong muốn.
CASALink không chỉ cung cấp phương pháp học tập tốt nhất và hiệu quả nhất cho con bạn. Chúng tôi còn giúp giải quyết nỗi trăn trở của quý phụ huynh. Giúp tiết kiệm và tối ưu chi phí.
Đừng do dự để rồi đánh mất cơ hội phát triển tốt nhất cho con bạn.
Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay qua
Hotline: 098 981 60 66 để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp “VUI VẺ HOÁ” NÃO BỘ và nhận ngay những ưu đãi bất ngờ.