Tài liệu tự học tiếng Anh tại nhà mới nhất 2023

Casalink 24 Th4, 2023

Sử dụng những tài liệu học tiếng anh tại nhà vừa tiết kiệm được thời gian, vừa giúp củng cố các kiến thức được học trên lớp chắc chắn và hiệu quả. Dưới đây là 5 tài liệu tự học tiếng anh tại nhà được nhiều giáo viên khuyến khích học viên nên sử dụng.

1. Tài liệu tự học tiếng anh tại nhà The mastery of english skills

Nếu bạn muốn hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thì The mastery of english skills chính là tài liệu tự học tiếng anh tại nhà mà bạn nên tham khảo. Bộ tài liệu được xây dựng giúp người học củng cố và hoàn thiện toàn diện các kỹ năng về tiếng anh. Định hướng người học dựa trên những kiến thức nền tảng sẵn có, giúp người học dễ dàng đạt được kết quả như mong đợi.

Ngoài ra, tài liệu học tiếng anh tại nhà The mastery of english skills cũng sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp, công cụ học hiện đại, hiệu quả, các mẹo để tiếp thu và ghi nhớ lâu hơn, nhờ đó cởi gỡ được những rào cản khi học 1 ngôn ngữ mới.

2. Tài liệu tự học tiếng anh Natural English

Một tài liệu khác đó là Natural English. Giáo trình này sẽ hướng dẫn bạn cách để thành thạo kỹ năng giao tiếp với bằng cách phân chia thành các cấp bậc khác nhau, phù hợp với khả năng của mỗi người.

Tất cả những kiến thức trong Natural English đều được giải thích rõ ràng, cụ thể, các ví dụ trực quan, người học có thể áp dụng 1 cách dễ dàng với những hướng dẫn của Natural English. 

3. Tài liệu tự học tiếng anh tại nhà How to Perfect Your Grammar Like A Master?

How to Perfect Your Grammar Like A Master là tài liệu giúp bạn học ngữ pháp bổ ích và chất lượng. Bộ tài liệu này sẽ giúp bạn gạt đi những nỗi sợ về ngữ pháp, hiểu đúng vai trò và bản chất của ngữ pháp trong quá trình học tiếng anh. Không chỉ thế, How to Perfect Your Grammar Like A Master còn hướng dẫn cho bạn các phương pháp học hiệu quả, và cách ứng dụng sao cho đúng. Nhìn chung, bộ tài liệu này là kho kiến thức mà bạn xứng đáng tham khảo và sở hữu cho mình.

4. How To Learn 3000 English Words within 60 Days

Là tài liệu tự học tiếng anh miễn phí, How To Learn 3000 English Words within 60 Days được biết đến như 1 kho từ vựng chuyên dụng dành cho những ai có muốn “nâng cấp’ vốn từ cho mình.

Cũng giống như các tài liệu tự học khác đã giới thiệu ở trên, How To Learn 3000 English Words within 60 Days cũng hướng dẫn người học các phương pháp tối ưu để học từ vựng hiệu quả, cách làm sao để ghi nhớ từ vựng lâu hơn cùng lộ trình học tiếng anh được phân chia theo từng cấp độ. Với tài liệu này bạn có thể cải thiện tư duy và trình độ tiếng anh của mình trong thời gian sớm nhất.

5. Tài liệu Effortless English

Effortless English thực chất là chương trình dạy tiếng anh dành cho học viên trên toàn thế giới. Đi kèm với các video dạy nói, Effortless English sẽ cung cấp cho mọi người các tài liệu, giáo trình tương ứng để bạn có thể học bất cứ khi nào, bất cứ thời điểm nào.

Với Effortless English, bạn sẽ biết được nhiều mẹo để nâng cao kỹ năng nghe và nói của mình. Bạn sẽ được lựa chọn các cấp học phù hợp từ cơ bản đến nâng cao. Và dù có là bài học nào thì bạn cũng sẽ đều có những phút giây học tập thư giãn và giải trí nhất.

Trên đây là 5 tài liệu tự học tiếng anh tại nhà miễn phí phù hợp với mọi đối tượng học tập. Hy vọng các bạn sẽ sớm nâng cao được kỹ năng tiếng anh và đạt được những kết quả vượt mong đợi. Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi những kiến thức bổ ích tại Casa Link nhé.